โปรแกรมไฟต์เตอร์ฟิต

หุ่นดี พาวเวอร์ดุ แบบนักสู้บนสังเวียน

article_health_default

บทความสุขภาพ

แชร์

ท่าออกกำลังกายที่ดุดัน สวยงาม เพิ่มพาวเวอร์ควบคู่ไปกับการคาร์ดิโอนี้ ดัดแปลงมาจากกีฬา มวยไทย ยูโด เทควันโด ใครอยากหุ่นดีและสนุกไปพร้อมๆ กันก็ไปลุยกันเลย

ถือเป็นการเพิ่มสีสันให้การออกกำลังกาย ด้วยการเพิ่มความรุนแรงและดุดัน แต่สวยงามด้วยท่วงท่าและลีลา งานนี้บอกเลยว่าไม่มีเจ็บตัว ไม่ต้องล่อเป้า ไม่ต้องเตะกระสอบทราย เพราะเป็นการเอาท่าทางจากกีฬา มวยไทย ยูโด เทควันโด มาดัดแปลงเป็นท่าออกกำลังกาย ที่สามารถฝึกได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงในพื้นที่จำกัด ใครฟิตมากก็เพิ่มจำนวนเซ็ต และเวลาในแต่ละเซ็ตแล้วฝึกเป็นประจำ แต่ขอบอกนิดนึงว่าโปรแกรมนี้หนักจริงๆ ใครไม่ไหวอย่าหักโหมนะ

ถ้าพร้อมฟิตหุ่นให้เฟิร์มแบบนักสู้บนสังเวียน ก็ไปลุยกับ โค้ชปิง วสุธรณ์ จิราวิมุตรัตน์ เจ้าของเพจ Fit happens by Coach Ping กันเลย

สำหรับคนที่อยากออกกำลังกายแบบเฉพาะส่วน อยากมีหน้าท้องที่แบนราบไร้พุงมาบริหารหน้าท้องด้วย “3 ท่าเปลี่ยนพุงเป็นซิกแพ็ก” ที่แนะนำโดย โค้ชเชอรี่ เซเลบริตี้เทรนเนอร์ กันดีกว่า

คลิกที่นี่
ดูเพิ่ม

เรื่องอื่นๆ ที่คุณอาจสนใจ